ละครไทย เจ้าสาวบ้านไร่ ทฤษฏี+พัชรินทร์ 3 แผ่นจบ

เจ้าสาวบ้านไร่  ทฤษฏีพัชรินทร์
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th077
  • เจ้าสาวบ้านไร่ ทฤษฏี+พัชรินทร์ 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

 

ละครไทย                 เจ้าสาวบ้านไร่

 

เรื่องย่อ ละครไทย    เจ้าสาวบ้านไร่

 

                       พิมพิกา ผู้เพียงพร้อมทุกอย่างจนหลายคนอิจฉา   วันหนึ่งโรงงานตุ๊กตาที่พ่อแม่เธอเป็นเจ้าของเกิดไฟไหม้ ทำให้พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตในกองเพลิง  พิมและ รวี พี่ชายต้องมาอาศัยอยู่กับ ปู่รุจน์ ญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าปู่รุจน์กู้เงินจาก พ่อเลี้ยงสรัล   มาให้พ่อแม่พิมสร้างโรงงานโดยแลกกับพิมหลานสาว สรัลเป็นพ่อเลี้ยงเนื้อหอมที่รับ ลูกตาล ลูกพี่สาวที่เป็น  ออทิสติกมาเป็นลูกตน   ในงานศพพ่อแม่พิมสรัลเห็นพิมพิกาแล้วเกิดหลงรัก และตัดสินใจว่าจะทำทุกอย่างให้ได้พิมมาเป็นภรรยาและให้พิมรักเขาด้วย

                        ปู่รุจน์ไม่มีเงินคืนสรัลจึงทำสัญญายกไร่   ให้สรัลพร้อมกับพิม รวีรู้เรื่องไม่พอใจหาแผนร้ายเล่นงานสรัล   พิมต้องรับสภาพเป็นคนเลี้ยงแกะของปู่ ปลูกผัก ทำไร่ ส่วนรวีเอาแต่เที่ยวเตร่ สรัลขี่ม้ามาดูพิมทุกวัน แต่พิมรู้สึกว่าสรัลเป็นเศรษฐีขี้งกที่หวงหญ้ากลัวแกะของเธอมากิน   เมื่อปู่รุจน์เสียชีวิตรวีก็เอาไร่และพิมไปขายให้ ทินมัย เพื่อตนจะได้ไปใช้ชีวิตที่เมืองนอก เมื่อสรัลมาขอซื้อไร่รวีก็ทำกร่างใส่สรัลและปฏิเสธ ลับหลังรวีแอบคบ นุสรา น้องสาวของสรัล    ในงานวันเกิดของนุสรานุสราชวนรวีและพิมไปงาน

                           พิมโดนเย้ยหยันจาก อรพิม ลูกสาวเศรษฐีที่หลงรักสรัล    ยกเว้น ดนัย ชายหนุ่มที่หลงรักพิมตั้งแต่แรกเห็น   เช้าวันหนึ่งสรัลเคาะประตูบ้านพิมแทบพังเพื่อตามหารวีที่พานุสราหนี สรัลบังคับให้พิมพาไปหาตามบ้านเพื่อนของรวีที่กรุงเทพฯ   ซึ่งทุกคนปฏิเสธจนสรัลขู่ว่าจะฆ่าทั้งสามจึงต้องเล่าความจริง และรู้ว่ารวีไม่ชอบสรัลเลยกลั่นแกล้งชักจูง วีระ   ให้กับนุสราพากันหนีไปอยู่ออสเตรเลียส่วนรวีไปอยู่แอลเอ สรัลยืนยันว่าจะลงโทษรวีให้ได้ในฐานะคนวางแผน สรัลบังคับพิมให้นอนห้องเดียวกับเขาที่โรงแรมชั้นหนึ่ง

                             พิมฝันร้ายถึงแม่จนสรัลต้องเข้าไปกอดและหลับไป   สรัลตื่นมาเห็นพิมก็ขโมยจูบพิมโกรธสรัลมากจึงตบหน้าเขาที่ล่วงเกินเธอ   พิมไปธนาคารก็พบว่าตัวเองไม่มีเงินเหลือสักบาทเพราะรวีเบิกปิดบัญชีไปแล้ว พิมนั่งซึมอยู่ริมถนนสรัลพาพิมกลับบ้านพร้อมซื้อของกินให้มากมาย พิมถูกทินมัยรังควานด้วยสัญญาที่รวีขายพิมและไร่ให้แล้ว ทินมัยคิดปล้ำพิมสรัลก็เข้ามาพอดี พิมโดนทินมัยฟาดจนหัวกระแทกสลบไป สรัลสั่นทินมัยไม่ให้ยุ่งกับพิมอีก ระหว่างที่พิมเบลอๆ    สรัลจัดการจดทะเบียนกับพิมในโรงพยาบาล   โดยมีผู้จัดการธนาคารและนายอำเภอเป็นพยาน สรัลพาพิมกลับบ้านพร้อมตำแหน่งแม่เลี้ยงของไร่ สรัลอ้างว่าแต่งเพื่อรักษาชื่อเสียงของพิมและสิทธิ์ในการดูแลลูกตาลในกำหนด 1 ปี   พิมต้องทำให้ใครต่อใครเข้าใจว่าเป็นสามีภรรยากันจริงๆ พิมตกลงเพราะไม่ต้องเสี่ยงกับทินมัยและมีคนที่คุ้มครองเธอได้ พิมเอาใจใส่รักใคร่ดูแลลูกตาลจนลูกตาลเรียกว่าแม่ ทำให้ ชุดา   อาของสรัลไม่พอใจเพราะคอยเข้าข้างฝ่ายอรพิม ชุดายัดเยียดอรพิมให้สรัลต่อหน้าพิมอย่างไม่เกรงใจ อรพิมคิดกำจัดพิมด้วยการคบคิดกับทินมัย

                            ลูกตาลอยากเลี้ยงแกะพิมออกไอเดียให้เลี้ยงตุ๊กตาแกะแทน   ลูกตาลมีฝีมือในการทำตุ๊กตาแกะอย่างไม่คาดฝัน   ดนัยนำตุ๊กตาของพิมไปเสนอผู้ว่าฯ   ให้เป็นสินค้าโอทอป ในงานแสดงสินค้าโอทอปสรัลโดนพวกทินมัยลอบยิง   อรพิมต่อว่าทินมัยที่ทำร้ายสรัลทินมัยหัวเสียที่ลูกน้องทำงานพลาดจึงปล้ำ อรพิม พิมเฝ้าสรัลไม่ยอมห่างจนสรัลฟื้นถามพิมว่ารักใช่มั้ย   พิมยอมรับสรัลดีใจมากประกาศจัดงานแต่งงานของตน   อรพิมเก็บตัวเศร้าจน ยุทธ  อาของอรพิมสงสัยไปถามคนใช้คนสนิทจนรู้เรื่อง   ฝ่ายรวีไม่มีใครรับเข้าทำงาน และยังถูกลูกน้องของทินมัยตามล่าจนถูกส่งตัวกลับเมืองไทย   ด้านนุสราก็ถูกบีบจากสรัลด้วยการระงับเอทีเอ็มจนลำบากทะเลาะกับวีระและหนีวี ระกลับเมืองไทย   พิมและลูกตาลถูกจับตัวโดยพวกของทินมัยในร้านของ ลดา พิมเห็นรวีถูกซ้อมและโดนขอร้องให้เป็นภรรยาของทินมัย   สรัลตามมาถึงทินมัยจะฆ่าสรัลแต่อรพิมเข้าไปขวางทางปืนจนถูกยิงแทน   ทินมัยจับตัวพิมเป็นตัวประกันแต่ทินมัยถูกมือปืนของยุทธแก้แค้นให้อรพิมที่  ทินมัยข่มขืนอรพิม อรพิมต้องเป็นอัมพาตสรับให้อภัยรวีเพราะเห็นแก่พิมและยกไร่คืนพร้อมแกะให้ รวี

                               นุสราตกใจที่พิมกลายเป็นพี่สะใภ้เลยออกปากไล่     และบอกความจริงที่สรัลก็ซื้อพิมมาเหมือนกัน    พิมเสียใจเตลิดหนีไปสรัลไล่นุสรากลับออสเตรเลีย สรัลออกตามหาพิมทั้งสองปรับความเข้าใจกัน สรัลบอกว่าเขาไม่ได้ซื้อพิม   แต่หลงรักพิมตั้งแต่งานศพพ่อแม่ของพิมแล้ว ทั้งสองกอดกันด้วยความรักและเข้าใจ งานแต่งงานจัดขึ้นตามกำหนดเดิม    สรัลบอกพิมว่าเธอคือ เจ้าสาวบ้านไร่ ที่สวยที่สุดในโลก พิมบอกสรัลว่าเขาคือ เจ้าบ่าวบ้านไร่    ที่หน้าดุที่สุดในโลก ทั้งสองกอดกันอย่างมีความสุข

Views: 5108