ละครไทย เจ้าสาวเฉพาะกิจ ฟิล์ม+เอมี่ 5 แผ่นจบ

เจ้าสาวเฉพาะกิจ  ฟิล์มเอมี่
  • th1189
  • เจ้าสาวเฉพาะกิจ ฟิล์ม+เอมี่ 5 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ฟิล์ม+เอมี่ นำแสดง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿125
  •  



เรื่องย่อเจ้าสาวเฉพาะกิจ

          ภูมิ เป็นทายาทคนเดียวของตระกูล รัตนบดินทร์ เจ้าของคฤหาสน์รัตนคาม คาสโนว่าที่สาว ๆ พากันมอบใจให้ เขาใช้ความหล่อ รวยอย่างคุ้มค่า ควงสาวไม่เลือกหน้า จนได้เมลจากพ่อแม่ ภัทร์ และ สราญ ที่จะกลับจากเปิดตลาดธุรกิจส่งออกในอเมริกา ใจความในเมลทำให้เสือผู้หญิงอย่างภูมิกลายเป็นเสือติดจั่นเมื่อพ่อแม่เลือก เจ้าสาวไว้ให้แล้ว ภูมิไม่อยากถูกคลุมถุงชน เลยยอมสารภาพความจริงกับเพื่อนรัก ผไท ว่าเขามีสัญญาใจกับ เดือนฉาย แฟนสาวที่เรียนอยู่อังกฤษ ว่าเธอกลับมาเมื่อไหร่ ทั้งคู่จะแต่งงานกัน

          ผไทใจหายเพราะแอบรักเดือนฉายอยู่ แต่เห็นแก่ความรักของเพื่อนมากกว่า ผไทวางแผนถ่วงเวลาให้ ภูมิ ด้วยการประกาศหาหญิงสาวมารับบท เดือนฉายตัวปลอม สวมรอยเป็นเมียภูมิ ไปจนกว่าเดือนฉายตัวจริงจะกลับมา ในบรรดาสาว ๆ ที่มาสมัคร มีแค่หนึ่งเดียวที่ถูกใจไผท แต่ภูมิถึงกับยี้เมื่อเห็นสาวเปิ่นเชยใส่แว่นตา ไร้ญาติขาดมิตรที่ชื่อ ยาย ม่านแก้ว

          ภูมิจ้างสาวชื่อแปลก ยาย ด้วยค่าจ้างแพงลิบลิ่ว และพาเข้าบ้านในชื่อ เดือนฉาย เพราะหวังดึงให้ คุณย่า หรือ คุณหญิงรัตนบดินทร์ เป็นพวกคอยขวางพ่อกับแม่ไว้ก่อน ยายแอบได้ยินเต็มสองหู ยิ่งตอนที่ภูมิย้ำว่า ผู้หญิงที่เขารักและจะแต่งงานด้วย มีคนเดียวคือ เดือนฉาย ยายรู้สึกว่าตัวเองโดนดูถูก แต่ก็ทนเล่นละครเป็นเดือนฉายต่อ เพราะยายรู้จักกับเดือนฉายตัวจริง  เธอกับเขาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันมาก ตอนที่รู้ว่าต้องมารับบทเดือนฉาย ยายจึงยอมง่าย ๆ เพราะต้องการให้เดือนฉายได้แต่งงานกับภูมิ


Views: 2622