ละครไทย เจ๊ดันฉันรักเธอ วิลลี่ 3 แผ่นจบ

เจ๊ดันฉันรักเธอ  วิลลี่
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th074
  • เจ๊ดันฉันรักเธอ วิลลี่ 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

 

ละครไทย                 เจ๊ดันฉันรักเธอ

 

เรื่องย่อ ละครไทย    เจ๊ดันฉันรักเธอ

 

                               ปีใหม่ หนุ่มเพลย์บอยจอมกะล่อนลูกชายคนเดียวของ   สังสรรค์ อภิมหาเศรษฐีและเจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็ง ถูกเรียกตัวกลับด่วนจากอเมริกาเพื่อให้มาสานธุรกิจของพ่อที่กำลังอู้ฟู่สุด ขีด ทุกอย่างน่าจะดำเนินไปได้ด้วยดีถ้าหากปีใหม่ไม่กลับมาในมาด   “พ่อปลาไหล”   และสังสรรค์ต้องมาเสียชีวิตกะทันหันอีก ทำให้เกิดความสั่นคลอนกับบริษัทสินสมุทรเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะคณะกรรมการ   บริษัทอย่าง จิรภา น้าสาวของปีใหม่และ ไกลวัล สามีของจิรภา    ทั้งคู่กลัวว่าปีใหม่จะมาทำให้บริษัทล่มจม   เลยพยายามทำทุกอย่างให้คณะกรรมการในบริษัทเห็นว่าปีใหม่ไม่มีความเป็นผู้นำ บริษัทได้ ร้อนถึง คมคิด ทนายความคู่บุญประจำบริษัทที่เคยรับปากสังสรรค์ก่อนตายว่าจะพยายามทำทุกวิถี    ทางให้ปีใหม่นำสินสมุทรก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง สิ่งแรกที่คมคิดรู้ว่าจะต้องทำคือการเปลี่ยนแปลงลุคหนุ่มเพลย์บอยของปีใหม่ ให้เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่น่าเชื่อถือ ซึ่งคมคิดรู้ดีว่า   พันดาว ( มะดัน ) พีอาร์มือหนึ่งเท่านั้นที่จะสามารถเปลี่ยนปีใหม่ให้มาดูดีตามแบบที่คมคิด ต้องการได้ แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อมะดันลาออกจากอีลูชั่นซึ่งเป็นบริษัทพีอา ร์ของ ณีรนุช และดลฤทัย แม่และน้องสาวสามีมะดัน   ซึ่งทั้งคู่ไม่ชอบหน้ามะดันเพราะณีรนุชปักใจเชื่อว่ามะดันเป็นสาเหตุการตาย ของ ตรัย ลูกชายของตัวเอง

                     เมื่อตรัยตายณีรนุชและดลฤทัยพยายามยื้อ แย่ง มะกอก ลูกชายของมะดันกับตรัยมาอยู่ด้วย เพื่อแก้แค้นมะดันให้รู้ซึ้งถึงการสูญเสียของรักบ้าง    หลังจากออกจากบริษัทเก่ามะดันเลยมาร่วมหุ้นเปิดบริษัทใหม่ชื่อว่า อิมเมจ พีอาร์ กับใบหยก    เพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ของมะดันที่ลาออกมาพร้อมกัน ฝ่ายคมคิดเมื่อรู้ข่าวว่ามะดันมาเปิดบริษัทใหม่กับใบหยก ทำเอาคมคิดสยองเมื่อนึกถึงอดีตสมัยเรียนอันน่าหวาดกลัวระหว่างตัวเองกับใบ   หยกตอนเคยกิ๊กกัน แต่คมคิดชิงแต่งงานไปซะก่อน   คมคิดรู้ดีว่าใบหยกยังอาฆาตแค้นเค้าและคงไม่ยอมตกลงช่วยง่ายๆ แน่ แต่เพื่อคำมั่นสัญญาที่มีต่อรังสรรค์ทำให้คมคิดจำใน บากหน้าไปเจรจาธุรกิจกับใบหยก   งานนี้เกือบเจรจาไม่สำเร็จถ้าคมคิดไม่ให้ค่าตอบแทนที่สูงลิ่ว   จนใบหยกและมะดันจำเป็นต้องตัดสินใจรับงานนี้ ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่ประธานบริษัทคนหใม่ของสินสมุทรทันที    เมื่อเริ่มงานการเริ่มต้นมิตรภาพระหว่างมะดันกับปีใหม่ก็ไม่สวยซะแล้ว มะดันต้องเสียเวลาอยู่หลายวันกว่าจะได้เจอตัวปีใหม่   เพราะนัดกันทีไรปีใหม่เป็นต้องเลื่อนนัดทุกที จนความแตกเมื่อมะดันเห็นกับตาว่าปีใหม่กำลังสับรางกับบรรดาสาวๆ   ทั้งที่เพิ่งบอกเธอว่าติดธุระด่วน   ทำให้มะดันโกรธเลยรีบดึงตัวปีใหม่มาลอกคราบจากหนุ่มเพลย์บอยจอมกะล่อน ตั้งแต่หัวจรดเท้ามาเป็นหนุ่มมาดนักธุรกิจ

                         ปีใหม่ไม่ชอบหน้ามะดัน   อย่างมากเจอกันทีไรก็มีปากเสียงกันเป็นประจำ เมื่อถึงวันรายงานผลประกอบการประจำปีของบริษัท    จู่ๆ ปีใหม่ก็หายตัวไปอย่างลึกลับสร้างความวุ่นวายไปทั้งบริษัท มะดันรีบออกตามหาตัวจ้าละหวั่นจนไปเจอปีใหม่เมาสลบอยู่ที่พัทยา    แต่เพื่อรักษาภาพจน์ของปีใหม่มะดันเลยแก้สถานการณ์บอกกับทางบริษัทว่าปีใหม่ ขาหัก    หลายครั้งที่มะดันทนความไม่มีระเบียบของปีใหม่ไม่ไหวจนขอล้มเลิกงานนี้ แต่ก็ถูกใบหยกทัดทานไว้เพราะค่าจ้างจำนวนมากสามารถทำให้บริษัทอิมเมจ   พีอาร์ ที่มีสภาพต๊อกต๋อยดูดีขึ้นได้ในพริบตา    ขณะเดียวกันในบริษัทสินสมุทรก็เกิดคลื่นใต้น้ำอย่างเงียบๆ เพราะจิรภากับไกรวัลเริ่มหวั่นว่าจะถูกลดบทบาทในบริษัทลง   ทำให้ทั้งคู่คิดแผนการร้ายเพื่อจะกำจัดปีใหม่ ไกวัลเลยส่ง ตะวันฉาย อีหนูคนโปรดของไกรวัลมาเป็นไส้ศึกในตำแหน่งเลขาของปีใหม่    เพราะความสวยเซ็กซี่ของตะวันฉายทำให้ปีใหม่หลงอย่างออกนอกหน้า มะดันรู้สึกแปลกๆ เมื่อเห็นปีใหม่สนิทสนมกับตะวันฉายเกินเหตุ   งานของมะดันเริ่มบรรลุเป้าหมายตามที่คมคิดต้องการ มะดันทำให้ปีใหม่   ได้ออกงานสังคมแทบทุกงาน มีรูปลงนิตยสารแทบทุกฉบับรวมทั้งออกรายการทีวีต่างๆ มากมาย จนวันหนึ่ง   ในงานการกุศลเพื่อเด็กกำพร้า    มะดันแต่งตัวสวยจนปีใหม่ที่เคยมองข้ามต้องสะดุดใจเหลียวหลังหันมามอง

                                             มะดัน ต้องการสร้างภาพให้ปีใหม่เป็นนักธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสัมคม มะดันเลยประกาศว่าปีใหม่บริจาคเงินก้อนใหญ่ให้กับมูลนิธิ     ทำเอาทุกคนในงานฮือฮารวมทั้งนักข่าวกรูเข้ามาถ่ายรูปกันจ้าละหวั่น ปีใหม่ตกใจและ    ไม่ยอมมอบเงินให้จนมะดันต้องบอกว่าสามารถนำไปหักภาษีได้ ปีใหม่เลยยอมบริจาคอย่างเต็มใจ    งานนี้ปีใหม่กับมะดันเลยเต้นรำฉลองความสำเร็จ แต่แล้ววงแตกเมื่อตะวันฉายปรากฏตัวอยู่ในงาน ทำให้มะดันน้อยใจที่ปีใหม่ชวนตะวันฉายมาด้วย    คืนนั้นมะดันตัดสินใจบุกบ้านปีใหม่เพื่อจะบอกความในใจที่มีต่อปีใหม่ แต่กลับเจอภาพบาดตาระหว่างปีใหม่กับตะวันฉาย    มะดันเลยพูดไม่ออกรีบกลับโดยอ้างว่าแฟนรออยู่ที่จอดรถ    ตะวันฉายไม่เชื่อเลยแกล้งให้มะดันพาแฟนมาแนะนำ มะดันอาศัยจังหวะหลบเลี่ยงไปได้ จากความรู้สึกครั้งนี้ทำให้มะดันรู้ใจตัวเองว่าตกหลุมรักปีใหม่เข้าแล้ว แต่คิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้มะดันเลยกลับบ้านที่สมุทรสาครเพื่อนักใจ ทำให้มะดันได้เจอกับ    เคนจิ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นที่เพิ่งมาทำงานในเมืองไทย และมาพักอยู่ที่บ้านของมะดัน    ขณะที่มะดันกำลังพาเคนจิเที่ยวตามลำคลองและดูหิ่งห้อย เป็นจังหวะเดียวกันที่ปีใหม่มาตามหามะดันเลยได้เห็นภาพมะดันกับเคนจิอยู่ ด้วยกันสองต่อสองพอดี     ปีใหม่เลยเข้าใจผิดคิดว่าเคนจิเป็นแฟนของมะดันอย่างที่บอกไว้

                              ปี ใหม่เริ่มรู้สึกแปลกๆ กับตัวเองเมื่อเห็นมะดันอยู่กับเคนจิ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ในที่สุดงานของมะดันก็เสร็จสิ้นตามเป้าหมาย    มะดันสามารถทำให้ปีใหม่ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการผู้ถือหุ้น สร้างความพอใจให้กับคมคิดแล  ะใบหยกเป็นอย่างมาก    แต่ปีใหม่ดูเหมือนจะไม่ยอมให้จบด้วย เลยทำเป็นชวนมะดันไปดูเรือที่เพิ่งซื้อมาใหม่เพื่อจะได้มีโอกาสอยู่กับมะดัน    สองต่อสอง ระหว่างอยู่บนเรือเป็นเวลาที่ปีใหม่และมะดันมีความสุขมาก   แต่มะดันรู้ดีว่าเวลาความสุขของเธอกำลังจะหมดลงแล้ว หลังจากกลับจากทะเลมาสู่โลกความจริง มะดันพยายามลบปีใหม่ออกจากชีวิต    ทางด้านจิรภาและไกรวัลไม่พอใจอย่างมากเมื่อเห็นปีใหม่มีทั้งชื่อเสียงและได้   รับการยอมรับจากผู้ถือหุ้นอย่างล้นหลาม และยิ่งไปกว่านั้นตะวันฉายอีหนูของไกรวัลยังแปรพักตร์ไปหลงรักปีใหม่อย่าง หัวปักหัวปำ    ไกรวัลเลยจัดการขั้นเด็ดขาดวางแผนส่งมือปืนไปลอบฆ่าปีใหม่ แต่มือปืนทำงานพลาด หลังจากเหตุการณ์วันนั้นปีใหม่และมะดันไม่ได้เจอกันอีกเลย   จู่ๆ ปีใหม่ก็ติดต่อใบหยกกับมะดันให้ไปจัดงานเปิดตัวบริษัทใหม่    มะดันไม่อยากทำแต่ใบหยกอ้างว่ารับเงินมาแล้ว วันงานมาถึงทุกอย่างดูวุ่นวายไปหมด     เมื่อปีใหม่ปรกาศว่างานวันนี้เป็นงานประกาศหมั้นของปีใหม่กับสาวคนรัก มะดันได้แต่ยืนงงและลุ้นว่าปีใหม่จะหมั้นกับใคร ใครคือผู้หญิงที่ปีใหม่จะหมั้นด้วย ติดตามชมได้ในละคร   “เจ๊ดัน...ฉันรักเธอ”

Views: 4724