หนังจีนชุด เพลิงแค้น ไฟริษยา Flaming Butterfly (2008) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง เพลิงแค้น ไฟริษยา Flaming Butterfly 2008
  • ch1441
  • เพลิงแค้น ไฟริษยา Flaming Butterfly (2008) DVD 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ละครชุดของฮ่องกงในปี 2008 แนวดราม่าเรื่องราวหญิงสาวคนนึงที่ร่ำรวยก่อนจะหมดตัวเพราะตลาดหุ้น การสู้ชีวิตทำให้เธอกลับมามั่งคั่งอีกครั้ง แต่แล้วก็มีเหตุการณืไม่คาดคิดเกิดขึ้นมา ทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไปตลอดกาล
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 火蝴蝶

แนว: ดราม่า

ซีรีย์: ฮ่องกง

จำนวนตอน: 31

ปี: 2008

คะแนน: 7.4 / 10

 

เรื่องย่อ

ซีรีส์เริ่มต้นด้วยบทสรุปของคดีในศาลซึ่งตัดสินว่า Cheung Hock Yu หายตัวไปตั้งแต่เขาถูกลักพาตัวเมื่อสามปีก่อนถูกกฎหมายตาย Fok Sum Yi ภรรยาของเขาไม่ยอมรับการพิจารณาคดีและหายไปในเย็นวันนั้นทิ้งจดหมายไว้พร้อมเนื้อเพลงของ Old Black Joe ที่เขียนไว้

 

ซีรีส์ดังกล่าวย้อนไปถึงยุค 80 มันถูกเปิดเผยว่า Fok Sum Yi มาจากตระกูลที่ร่ำรวยซึ่งต่อมาสูญเสียทรัพย์สมบัติทั้งหมดในตลาดหุ้น พ่อของ Sum Yi ฆ่าตัวตายหลังจากสูญเสียทรัพย์สมบัติของเขาเพื่อสนับสนุนพี่น้องของเธอ Sum Yi กลายเป็นนักแสดงโทรทัศน์ อย่างไรก็ตามเธอได้รับความยากลำบากและความอัปยศอดสูจำนวนมากและไม่เคยประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงในสาขานี้

 

ในที่สุดเธอก็กลับมารวมตัวกับความรักครั้งแรกของเธอ Cheung Hock Yu Sum Yi และ Hock Yu แต่งงานแม้จะมีการคัดค้านจากครอบครัวของ Hock Yu ด้วยความเฉลียวฉลาดและการจัดการ Sum Yi สามารถเอาชนะตระกูล Cheung ได้และปีนขึ้นบันไดองค์กรเพื่อเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในธุรกิจครอบครัวของ Cheung ในขณะที่ Sum Yi ได้รับความมั่งคั่งและอำนาจความรักระหว่างเธอและสามีของเธอก็จางหายไปและเธอก็สร้างศัตรูมากมายในโลกธุรกิจซึ่งนำไปสู่การลักพาตัวของ Hock Yu

 

รายชื่อนักแสดง

Rain Lee

Michael Tong

Anson Leung

Monie Tung

Cherie Chan

Views: 944