ละครไทย เรไรลูกสาวป่า อเล็กซานดร้า+น้ำ+ซี 4 แผ่นจบ

เรไรลูกสาวป่า  อเล็กซานดร้าน้ำซี
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • th315
  • เรไรลูกสาวป่า อเล็กซานดร้า+น้ำ+ซี 4 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿100
    ฿140
    ฿180
  •  

ละครไทย                     เรไรลูกสาวป่า

 

เรื่องย่อ ละครไทย        เรไรลูกสาวป่า

 

 

 

                                  เรื่องราวเกิดขึ้น ณ บ้านภูหมอก ที่ซึ่งภูผาห่มคลุมไปด้วยไอหมอก และที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่านานาชนิด ภูหมอกเป็นอุทยานอันทรงคุณค่า ที่กำลังบุกรุกจากนายทุน วันขึ้นปีใหม่ของทุกปีชาวบ้านภูหมอกจะร่วมกับ หลวงพ่อใหญ่ แห่งวัดภูหมอก ทำบุญและบวชป่าสืบชะตาน้ำ ขึ้น เพื่อสืบต่อวัฒนธรรมและอนุรักษ์ต้นที่ลานวัดภูหมอก วงข้าวเหนียว ขึ้นแสดงบนเวทีมี ไพรวัลย์ เจ้าหน้าที่อุทยานและหัวหน้าวง กำลังร้องเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการร่วมอนุรักษ์ต้นไม้และสัตว์ป่า ในขณะเดียวกันที่กลางป่า ลูกช้างตัวหนึ่งกำลังฟาดงวงฟาดงาลั่นป่า ขาของมันติดบ่วงที่นายพรานมาดักไว้ ใกล้ๆ กันเห็นเด็กสาวหน้าตาสะสวยเหมือนชาวต่างชาติ

                              เธอปลอบจนลูกช้างสงบลง แล้วเอามีดพกติดตัวของเธอมาตัดบ่วงเชือก หรีดหริ่ง มากระซิบที่ข้างหูเด็กสาว ให้รีบเร่งมือเมื่อ ไอ้ละม้าย พรานใจโหดมาที่บ่วงดักช้าง ปรากฏว่าช้างได้หายตัวไปแล้ว เรไร และหรีดหริ่ง วิ่งหนีละม้ายจนมาเจอเข้ากับกองคาราวานขนของเถื่อน โดยมีลูกน้องของ สหภพ เป็นคนคุมขบวนเรไรและหรีดหริ่งเหมือนหนีเสือปะจระเข้ ขณะไม่รู้จะไปทางไหนดี พวกตำรวจและเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่นำโดยไพรวัลย์ก็แสดงตนเข้าจับกุม อีกด้านหนึ่งที่จุดตรวจบนทางหลวง รถบรรทุกไม้ของบริษัทสันติสุขกิจการค้า กำลังเดินทางมุ่งไปยังท่าเรือจังหวัดใกล้เคียง ตำรวจเห็นว่าเป็นไม้ของสันติสุข ก็ปล่อยผ่านไปได้อย่างง่ายดายโดย ไม่ระแคะระคายเลยว่าภายในรถเหล่านั้นได้แอบลักลอบขนของเถื่อนจากป่า ซึ่งเป็นล็อตที่ใหญ่กว่าที่โดนล่อจับได้ และแผนการครั้งนี้ก็เป็นที่รู้กันแค่สองคนระหว่างสหภพและ วจี ภรรยาของ สันติสุข ในวัยเยาว์มีสถานที่แห่งหนึ่งที่ไพรวัลย์และเรไร รวมทั้งหรีดหริ่งได้แอบมาให้คำมั่นสัญญาต่อกัน เมื่อเขาทั้งสามมาอยู่ที่นี้พวกเขาจะไม่มีวันโกหกต่อกัน

                            ที่แห่งนี้ จึงได้ชื่อว่า หน้าผาไม่โกหก ที่นัดพบของทั้งสามคน จากความสัมพันธ์เล็กๆ ไพรวัลย์ค่อยๆ พัฒนาความรู้สึกของตนเองต่อเรไรจนกลายเป็นความรัก คนทั้งหมู่บ้านภูหมอกต่างก็รับรู้ และชื่นชมในความรักของชายหนุ่ม แต่ว่าตัวเรไรเองกลับรักษาระยะห่างระหว่างเธอและเขาเอาไว้ ด้วยมิตรภาพของความเป็นเพื่อนมากกว่าคำว่าคู่รักมีไม้เถื่อนจากป่า ล็อตใหญ่กำลังรอจัดส่ง ขณะกำลังเตรียมขนของอยูในป่าเรไรกับ ตะวัน บังเอิญไปเจอกับกองคาราวานของสหภพ ที่กำลังทำการฆ่าปิดปากเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ที่เข้ามาขัดขวางการลักลอบขนไม้เถื่อนในครั้งนี้ และวันนี้เองที่เรไรได้รู้ความจริงว่าคนที่ฆ่าแม่เธอคือ สหภพ มีการต่อสู้เกิดขึ้น

                                เรไรพลาดท่าโดนยิงจนตะวันต้องรีบพาเรไรหลบหนีไป สหภพป้ายความผิดเรื่องเจ้าหน้าที่ป่าไม้ถูกฆ่าตายให้กับตะวัน และเรไร พวกเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ตำรวจ และไพรวัลย์ได้ออกตามหาตะวันและเรไรไปในกลางป่า อีกด้านพวกหรีดหริ่ง หวิน และ หวัง ก็ได้ออกตามหาเรไรเช่นกันไพร วัลย์รู้เส้นทางในป่าเป็นอย่างดี จึงได้ไปพบกับตะวันและเรไรที่กลางป่า ไพรวัลย์คอยเป็นคนมาบอกข่าวตะวันและเรไร ให้หลบรอดจากเงื้อมมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บาดแผลถูกยิงของเรไรเริ่มติดเชื้อ เธอเพ้อและเริ่มช็อกเพราะเสียเลือดไปมาก ตะวันยอมทอย่างเพื่อให้เรไรกลับมามีสติอีกครั้ง

                                   แม้ว่าเรไรจะทำ ร้ายเขาขนาดไหน ตะวันก็ยอมทุกอย่าง เช้าวันใหม่เรไรฟื้นขึ้นมาในอ้อมกอดของตะวัน เธอเห็นตามร่างกายของเขามีแต่ร่องรอยที่เธอทำร้าย ความรู้สึกของเรไรที่เคยคิดไม่ดีกับตะวัน บัดนี้ได้สูญสลายไปหมดสิ้นแล้ว ตะวันตัดสินใจพาเรไรเข้าไปรักษาในเมือง โดยเขาได้วางแผนกับไพรวัลย์เพื่อถอดหน้ากากของสหภพสหภพโดนหลอกให้ พูดความชั่วร้ายต่างๆ ของตนเองออกมา โดยมีไพรวัลย์เป็นคนอัดเทปไว้ สหภพจับได้ก็จะเล่นงานเขา ไพรวัลย์พลาดท่า ในขณะที่สหภพกำลังเล็งปืนขึ้นจะยิงไพรวัลย์ ตะวันที่ตามมาช่วยพอดีได้เอาตัวเข้ามาบังไว้ เขาจึงถูกกระสุนยิงเข้าที่ลำตัว หรีดหริ่ง หวัง หวิน พาตำรวจมาช่วยไว้ได้ทันเวลา

                                          โดยที่ตะวันได้ถูกนำไปส่งโรงพยาบาลโดย เร่งด่วน แล้วความจริงก็ถูกเปิดเผยว่าสหภพเป็นตัวการใหญ่ อาศัยอำนาจทางการเมืองลักลอบทำผิดกฎหมาย โดยวจีผู้ที่มีส่วนร่วมด้วยก็โดนจับเข้าคุก เรื่องราวทุกอย่างเริ่มคลี่คลายไปด้วยดี สำหรับเรื่องความรักของเรไรนั้น เหลือก็เพียงคำตอบจากหัวใจของเธอที่จะเลือก ตะวัน หรือ ไพรวัลย์

Views: 4446