ละครไทย เลือดข้นคนจาง 3 แผ่นจบ

เลือดข้นคนจาง
  • th1646
  • เลือดข้นคนจาง 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  

เลือดข้นคนจาง

 

เรื่องย่อเลือดข้นคนจาง

 

          วงศ์ตระกูลจิระอนันต์ เป็นเจ้าของกิจการโรงแรมจิรานันตา กรุงเทพฯ และพัทยา ก่อตั้งขึ้นโดยอากง สุกิจ (นพพล โกมารชุน) กับอาม่า ปราณี (ภัทราวดี มีชูธน) ปัจจุบันแยกกันบริหารโดยลูกชายคนโตคือ ประเสริฐ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) และลูกสาวคนที่สามคือ ภัสสร (คัทลียา แมคอินทอช) ส่วนลูกชายคนที่สองคือ เมธ (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อยู่บ้าน รับ-ส่งลูกหลาน และลูกชายคนสุดท้องคือ กรกันต์ (สุพจน์ จันทร์เจริญ) เป็นเพลย์บอยใช้ชีวิตสำราญ และแต่งงานกับอดีตดาราหนัง น้ำผึ้ง (เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม)

 

          นี่คือวงศ์ตระกูลใหญ่ที่มั่งคั่ง รวมตัวกันได้เสมอในวาระสำคัญ เช่น งานวันเกิดอากง อาม่า เทศกาล และดูเหมือนว่ารักใคร่กลมเกลียวกันดีทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก แต่แล้วความรักในวงศ์ตระกูลก็ถูกท้าทายด้วยการถูกยิงตายอย่างมีเงื่อนงำของ ประเสริฐ และการตกเป็นผู้ต้องสงสัยของ ภัสสร ผู้เป็นน้องสาว และคริส ผู้เป็นภรรยา (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ทำให้ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก อย่าง อี้ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ลูกชายของ ภัสสร กับ พีท (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ลูกชายของ ประเสริฐ และ คริส ต้องเร่งสืบค้นเพื่อพิสูจน์ว่าแม่ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์

 

          และในระหว่างภารกิจสืบค้นแข่งกับเงื่อนเวลาว่า "ใครฆ่า" และ "ฆ่าทำไม" นั้น อี้ และ พีท พบว่าลูกพี่ลูกน้องของเขา ทั้งชายและหญิงต่างก็มีส่วนพัวพันในฆาตกรรมนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้นก็ยิ่งทำให้พวกเขา ไม่เพียงฉีกทึ้งความไว้ใจที่เคยมีต่อกัน พวกเขายังค้นพบความลับดำมืดในครอบครัวที่จบลงไปนานแล้ว แต่กว่าปมสังหารจะคลี่คลาย ครอบครัวที่เคยรักจะแตกร้าว จนกลับมารวมกันเหมือนเดิมได้หรือไม่ "มันคือความโลภ หรือความริษยากันแน่ที่ทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องและวงศ์ตระกูล" ติดตามชมเรื่องราวของตระกูล จิระอนันต์ ได้ในละคร เลือดข้นคนจาง



รายชื่อนักแสดงเรื่อง “เลือดข้นคนจาง”

 

อากง                แสดงโดย นพพล โกมารชุน  : เป็นคนรักวงศ์ตระกูล เชิดชูความมั่งคั่ง ยึดถือยึดมั่นขนบประเพณีจีน ผู้ชายสำคัญกว่าผู้หญิง

 

อาม่า                แสดงโดย ภัทราวดี มีชูธน : เป็นคนรักครอบครัว สนับสนุนสามีในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับขนบ มีเมตตากับหลานๆ

 

ประเสริฐ           แสดงโดย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี : เป็นผู้บริหารที่เก่งแต่ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ ทำตามขนบแต่หลบซ่อนหัวใจตัวเองไม่ได้ในเรื่องความรัก

 

เมธ                  แสดงโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง : เป็นชายกลางคนที่เคยหล่อและเคยเก่ง ปัจจุบันภายนอกเหมือนสบายๆ แต่ภายในหัวใจมีรสขม

 

ภัสสร               แสดงโดย คัทลียา แมคอินทอช : เป็นผู้หญิงนักบริหาร เก่งงาน มนุษย์สัมพันธ์ดี ตรงไปตรงมา รักความยุติธรรม แต่ที่รักมากกว่าความยุติธรรมคือรักลูก

 

คริส                  แสดงโดย โสภิตนภา ชุ่มภาณี  : เป็นสาวจีนไฮโซ น้ำนิ่งไหลลึก วางตัวเป็นภรรยาที่ดี แต่ฝากกล่องดวงใจไว้ที่ลูกชายคนเดียว

 

นิภา                  แสดงโดย อาภาศิริ นิติพน : เป็นสาวไทยธรรมดา อ่อนโยนทั้งสายตาและหัวใจ ความรักมีไว้ให้ลูกและสามี

 

พล.ต.ต. วิเชียร  แสดงโดย พลวัฒน์ มนูประเสริฐ : เป็นนายตำรวจน้ำดี เชื่อมั่นในความถูกต้อง เป็นสามีที่สนับสนุนภรรยาและเป็นพ่อที่น่าสงสาร

 

กรกันต์             แสดงโดย สุพจน์ จันทร์เจริญ : เป็นชายที่รักความสำราญ ไม่ทำงาน อยากได้เงินง่ายๆ ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีของลูกหลานและเยาวชน

 

น้ำผึ้ง                แสดงโดย เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม : เป็นหญิงรักความงาม ความดัง สนใจแต่ตัวเองจนดูไม่รู้ว่ารักครอบครัวหรือเปล่า

 

พีท                   แสดงโดย กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม  : เป็นลูกในโอวาท รักแม่และเป็นที่รักและความหวังของแม่ รักความถูกต้องที่สุด เป็นคนฉลาดที่สุขุม

 

อี้                      แสดงโดย ธนภพ ลีรัตนขจร : เป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ แต่รักแม่และครอบครัวมาก เจ้าเล่ห์ เป็นคนฉลาดที่บุ่มบ่าม

 

เวกัส                แสดงโดย ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ : เป็นคนใช้สมองยึดถือตรรกะ ปากตรงกับใจ พูดอะไรไม่คิดถึงความรู้สึกคนอื่น รักความถูกต้องที่สุด ...แต่ก็ไม่เสมอไป

 

เต้ย                  แสดงโดย จักริน กังวานเกียรติชัย : เป็นเด็กชายวัยรุ่น สนุกสนานร่าเริง คิดไวทำไว เมื่อรักแล้วใช้อารมณ์และหัวใจนำหัวสมอง

 

เอิร์น                 แสดงโดย ชลธร คงยิ่งยง : เป็นลูกที่โลกทั้งใบให้แม่คนเดียว เป็นคนคิดมาก ใจน้อย ไม่ภูมิใจในตัวเอง ไม่กล้าตัดสินใจ

 

ฉี                      แสดงโดย พาริส อินทรโกมาลย์สุต  : เป็นหนุ่มศิลปิน มีโลกหม่นๆเป็นของตัวเอง แต่มีแม่เป็นที่สุดของหัวใจและให้ทำอะไรก็ได้เพื่อแม่

 

เต๋า                   แสดงโดย ลภัส งามเชวง  : เป็นลูกที่ทำให้แม่หัวเราะได้ และเป็นหนุ่มบริหารเสน่ห์ แพรวพราวเพราะรู้ว่าตัวเองหน้าตาดี

 

ก๋วยเตี๋ยว          แสดงโดย ศิวกร อดุลสุทธิกุล : เป็นนักศึกษาสายอาร์ต กำพร้าพ่อแม่แต่เบิกบานดีทั้งกายและใจเพราะมีอาม่าที่รักมาก เป็นกาวใจของครอบครัว ชอบทำให้คนรอบข้าง

หัวเราะ

 

มาเก๊า               แสดงโดย วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ : เป็นนักกีฬาร่าเริง สบายๆ ไม่ซับซ้อน ใช้หัวใจนำทาง เป็นแสงสว่างในคืนมืดด้วยคำแนะนำง่ายๆ

 

เหม่เหม            แสดงโดย ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ : เป็นน้องสาวคนเดียวในตระกูลที่มีแต่พี่ชาย น่ารักสดใส มีเสน่ห์ทางเพศ เรียนเก่ง และฉลาดมาก
Views: 1043