ละครไทย เสน่ห์รักนางซิน อาเล็ก ธีรเดช+พรีม รณิดา 3 แผ่นจบ

เสน่ห์รักนางซิน  อาเล็ก ธีรเดชพรีม รณิดา
  • th1582
  • เสน่ห์รักนางซิน อาเล็ก ธีรเดช+พรีม รณิดา 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  







เสน่ห์รักนางซิน

 

บทประพันธ์ จันทริกา
บทโทรทัศน์ ณัฐฐา
กำกับการแสดง รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน
ควบคุมการผลิต สมจริง ศรีสุภาพ
ค่ายผู้ผลิต บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด

 

เรื่องย่อ ละคร เสน่ห์รักนางซิน

 

พริม สาวสวยแต่ไม่รวยทรัพย์ เธอกำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก ดีที่ได้ ลุงฟัก กับป้ารำไพ คนเฝ้าบ้านชายทะเลของ ปรีชา เลี้ยงดูพริมมาเหมือนลูกคนหนึ่ง พริมเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเท้ามากจึงผูกพันกับรองเท้าเป็นพิเศษ พอโตขึ้นพริมจึงเลือกทำงานเป็นพนักงานขายรองเท้าในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นของ บารมี และที่นี่พริมได้เจอเพื่อนสนิทอีกสองคนคือ บุสกร กับปริตา พริมกับเพื่อนๆ เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เพราะอยากมีอนาคตที่ดีขึ้น

 

แต่จู่ๆ พริมก็โดนลูกค้า แก๊งค์สามบึ้ม หาเรื่อง ปวีณา หัวหน้าแผนกกลับลงโทษพริมกับเพื่อนอย่างไม่เป็นธรรม พริมกับเพื่อนทนไม่ไหวเลยลงไม้ลงมือกับปวีณาจนชั้นวางรองเท้านับร้อยคู่ถล่มลงมาทับปวีณาบาดเจ็บ พริมกับเพื่อนๆ ชิงลาออกทันทีก่อนจะถูกไล่ออก พวกเธอรีบออกจากห้างฯ หลังออกจากงานเธอพาปริตากับบุสกรไปตั้งหลักที่ภูเก็ต เป็นจังหวะเดียวกับที่ลุงฟักกับป้ารำไพได้รางวัลไปทัวร์ยุโรป 15 วัน จากการส่งฉลากปลากระป๋องไปชิงโชค

 

พริมเลยอาสาเฝ้าบ้านให้โดยมีไอเดียว่าภายใน 15 วันนี้ พวกเธอจะปลอมเป็นสาวไฮโซ เผื่อแจ๊กพ็อตมีหนุ่มๆ ไฮโซมาติดกันบ้าง เริ่มแผนการวันแรกพวกเธอพากันไปสปอร์ตคลับหรูของ ภควัต แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อปริตาลื่นตกสระน้ำดีที่ อินทัช ลงไปช่วยทัน ทันทีที่พริมกับบุสกรเห็นเพื่อนตกน้ำก็รีบวิ่งไปช่วยจนไปชนภควัต กับภูรี ตกน้ำไปด้วย แต่เมื่อทุกคนขึ้นจากน้ำอย่างปลอดภัย

 

พริมเลยออกปากเลี้ยงขอบคุณทั้งสามหนุ่ม เมื่อถึงเวลานัดก็เกิดเหตุสุดวิสัยที่ทำให้ภควัตต้องมาในฐานะเชฟทำอาหาร ส่วนภูรีก็กลายเป็นนักดนตรีเป่าแซกโซโฟนโดยไม่ตั้งใจ ทำให้พริมคิดว่าพวกหนุ่มๆ เป็นพวกนายกระจอกที่ชอบประจบคุณหนูไฮโซอย่างพวกเธอ กิริยาท่าทางของพริมทำให้ภูรีรู้สึกหมั่นไส้เธอเอามากๆ

 

นักแสดงนำละคร เสน่ห์รักนางซิน

ธีรเดช เมธาวรายุทธ รับบท ภูรี
รณิดา เตชสิทธิ์ รับบท พริม
พชร จิราธิวัฒน์ รับบท ภควัต
ฑาริกา อินสุวรรณ รับบท บุสกร
ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ รับบท อินทัช
ลลินา ชูเอ็ทท์ รับบท ปริตา
จักริน ภูริพัฒน์ รับบท พงศกร
พิชชาภา พันธุมจินดา รับบท วิกกี้
สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ รับบท พัชรา
ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรีรับบท บารมี

Views: 1039