ละครไทย แผนรักสลับดวง One Night Steal 3 แผ่นจบ

แผนรักสลับดวง One Night Steal
  • th1816
  • แผนรักสลับดวง One Night Steal 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
  •  



เมื่อดวงดีตัวแม่ กับดวงซวยตัวพ่อ สลับดวงกัน จะเกิดอะไรขึ้น จี๋ คนที่โชคดีที่สุดในโลก โดนขโมยดวงไป เธอจึงต้องล่าดวงคืน น๊อต คนที่โชคร้ายที่สุดในโลก ได้รับดวงดีมาอย่างปาฎิหาริย์ ดวงเขาจะพุ่งแรงได้นานแค่ไหน

 

จี๋ โบกเกอร์สาวดวงดี ทําอะไรก็เหมือนโชคเข้าข้าง ขนาดทําขนมปังตกด้านที่ตกก็จะเป็นด้านที่ไม่ทาแยม อาจจะมีเรื่องยกเว้นอยู่เรื่องเดียว คือเรื่องความรัก เพราะไม่ว่าผู้ชายคนไหนจะเข้ามา ก็ทนความดวงดีของจี๋ไม่ไหว ตรงข้ามกับ น๊อต นักดนตรีหนุ่มดวงซวย ที่ทำอะไรก็พังไปหมด ขนาดทำขนมปังตก ด้านที่ตกก็จะเป็นด้านที่ทาแยมเสมอ เรื่องความรักยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนความซวยของน๊อตได้สักคน

 

ล่าสุดอุตสาห์ได้เซ็นต์สัญญาค่ายเพลงก็เจ๊ง ทำเอาเพื่อนๆ ในวงอย่าง หนึ่ง และ จีดี ซวยไปด้วย แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้ทั้งคู่ได้มาพบที่งานปาร์ตี้! ด้วยความเมา จี๋และน๊อตเผลอ one night stand กัน ทำให้ดวงของทั้งคู่สลับกัน

 

จู่ๆ ชีวิตที่ราบรื่นของจี๋ก็มีปัญหาไปซะทุกอย่าง ในขณะที่น๊อตกลับกลายเป็นคนดวงดี วงดนตรีก็ดังภายในชั่วข้ามคืน ทางเดียวที่จี๋จะกลับมาดวงดีได้ คือต้องมีอะไรกับน๊อตอีกครั้ง ปฏิบัติการทวงคืนดวงของจี๋จึงเริ่มต้นขึ้น จี๋จะสามารถเอาดวงกลับคืนมาได้หรือไม่


Views: 761