ละครไทย ใจลวง ฟลุ๊ค+ยีนส์ 3 แผ่นจบ

ใจลวง  ฟลุ๊คยีนส์
  • th1512
  • ใจลวง ฟลุ๊ค+ยีนส์ 3 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿75
    ฿105
    ฿135
  •  



ใจลวง ละครช่อง 8



          เขา...ต้องการแก้แค้น เธอ...ต้องการเอาชนะ

เรื่องย่อใจลวง

          เรื่องราว ความรักและการล่อลวงหัวใจกันระหว่าง เทวา และ รวิปรียา เริ่มต้นขึ้นเมื่อ พศิน เพื่อนรักของ รวิปรียา เสียชีวิตจากการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง และทิ้งปมในใจว่าเธอเองมีส่วนที่เป็นต้นเหตุทำให้พศินต้องตายโดยไม่รู้เลยว่าเขาได้ทิ้งจดหมายลาตายไว้ให้กับ ดาวิกา คนรักของเขา พร้อมกับคำขอโทษที่เขาไม่สามารถรักดาวิกาได้ ดาวิกาเสียใจจนแทบเสียสติ เธอมั่นใจว่าผู้หญิงที่ทำให้พศินคิดสั้นคือ รวิปรียา ดาวิกาเสียใจจนอยากจะฆ่าตัวตาย แต่เทวา พี่ชายของเธอห้ามไว้ พร้อมกับสัญญาว่าจะแก้แค้นผู้หญิงคนที่ทำให้ดาวิกาต้องเจ็บปวด

          ท่ามกลางการล่อลวงหัวใจของเทวาและรวิปรียา ก็มีนิมมานที่คบกับรวิปรียามานานกว่าสามปี ทั้งคู่รักกันมากและกำลังวางแผนแต่งงานกัน แต่ เพชรพริ้ง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของรวิปรียาก็หลงรักนิมมานมานาน จึงทำทุกทางที่จะแย่งนิมมานมาเป็นของเธอ จนคืนวันหนึ่งเพชรพริ้งก็วางแผนอ่อยจนได้นิมมานมาเป็นของเธอสำเร็จ นิมมานจำใจต้องแต่งงานกับเพชรพริ้งทั้งที่ไม่ได้รัก

          ชีวิตหลังแต่งงานของเพชรพริ้งกับนิมมานแทบไปไม่รอด ขณะที่เพชรพริ้งกำลังเบื่อหน่ายเต็มที เธอก็ได้พบกับเทวา เธอหวั่นไหวและวาดฝันว่าจะเลิกกับนิมมานแล้วหันมาจับเทวาแทน กลายเป็นตกหลุมรักเทวาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เมื่อรวิปรียารู้ว่าเพชรพริ้งสนใจเทวาอย่างออกนอกหน้า เธอก็อยากแก้เผ็ดคืน จึงเอาตัวไปพัวพันกับผู้ชายความสามารถสูงและมีเสน่ห์เร่าร้อนอย่างเทวา โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังถลำลึกเข้าไปในกับดักของเทวาที่วางล่อเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

          ในที่สุดเทวากับรวิปรียาก็แต่งงานกัน แต่เป็นเพียงการแต่งงานที่ต่างคนต่างก็มีเป้าหมายของตัวเอง เทวาต้องการแก้แค้นแทนดาวิกา ส่วนรวิปรียาต้องการเอาชนะเพชรพริ้ง กลายเป็นเกมที่ต่างคนต่างก็ล่อลวงเพื่อให้ได้หัวใจของอีกฝ่าย

           ความสัมพันธ์หลังแต่งงานของทั้งคู่จึงไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะเทวาที่รู้ว่ารวิปรียาใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้นเพชรพริ้ง และเชื่อว่ารวิปรียายังรักนิมมานอยู่ ส่วนรวิปรียาเธอไม่เคยรู้เลยว่าที่เทวาแต่งงานกับเธอนั้น เหตุผลที่แท้จริงคืออะไร

          เตรียมพบกับเรื่องราวความรัก และการล่อลวงหัวใจกันของแต่ละคู่ จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร ใจลวง

รายชื่อนักแสดงนำในละคร ใจลวง

จิระ ด่านบวรเกียรติ  รับบท   เทวา
เกวลิน ศรีวรรณา  รับบท  รวิปรียา
ภูริ หิรัญพฤกษ์  รับบท  นิมมาน
พิชญา เชาวลิต  รับบท  เพชรพริ้ง
กิจเกษม แมคแฟดเดน  รับบท  พิวัศ
วิทวัส สิงห์ลำพอง  รับบท  พศิน
มนัญญา ตริยานนท์  รับบท  ดาวิกา
พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน  รับบท  เมฆา
อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม  รับบท  อ้อยใจ
ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ  รับบท  มนัส
อรจิรา แก้วสว่าง  รับบท  ดาริน
ณหทัย พิจิตรา  รับบท  นวลตอง
อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา  รับบท  อารุม
ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล  รับบท  ไพร
กัลยา เลิศเกษมทรัพย์  รับบท  สุดาวลัย
วิวัฒน์ ผสมทรัพย์  รับบท  คุณเทพ


Views: 1272