ซีรีย์ญี่ปุ่น Engine (ซิ่งสุดใจเติมไฟฝัน) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง Engine ซิ่งสุดใจเติมไฟฝัน
คลิกดูตัวอย่างแบบปกสกรีน
  • jp139
  • Engine (ซิ่งสุดใจเติมไฟฝัน) DVD 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวชีวิตของชายหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีฝัน และมุ่งมั่นที่จะไปสู่ฝันของตน ทาคุยะ แสดงนำ จะพลาดได้ไง
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

ซิ่งสุดใจเติมไฟฝัน (ENGINE) เป็นเรื่องราวชีวิตของชายหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีฝัน และมุ่งมั่นที่จะไปสู่ฝันของตน กับความรักความสัมพันธ์ระหว่างเขากับครอบครัวและเด็กๆ

 

จิโร่ คันซากิ (แสดงโดย ทาคุยะ คิมุระ) นักแข่งรถ F-3000 หนุ่มญี่ปุ่นรุ่นใหม่ไฟแรง เขามีเทคนิคและพรสวรรค์เฉพาะตัวในการเป็นนักแข่ง เขาไม่เคยเกรงกลัวต่อความเร็ว แม้แต่นักแข่งระดันแนวหน้ายังไม่กล้าที่จะลุยแบบเขา

 

โทโมมิ มิซึโกชิ (แสดงโดย โขะยูกิ) ลูกจ้างที่มาช่วยงานที่บ้านอุปุถัมภ์ เธอมีหน้าที่ช่วยดูแลเด็กๆ ในบ้าน แต่เพราะความที่เธอไม่เข้าใจในความรู้สึกของเด็กๆ และการช่วยเหลืออย่างผิดๆ ทำให้เด็กๆ ไม่ค่อยชอบเธอนัก

 

จิโร่ นักแข่งสำรองในทีมยุโรป เขาหลงใหลการขับรถแข่งเป็นชีวิตจิตใจ แต่ด้วยความมุทะลุของเขาทำให้เกิดขัดแย้งกับนักแข่งมือหนึ่ง และนั่นเป็นสาเหตุทำให้เขาถูกไล่ออกจากทีมและต้องกลับมาประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ญี่ปุ่นเขากลับไม่ได้รับการต้อนรับจากทีมเดิมที่เคยสังกัดอยู่ เหตุเพราะมีคนรุ่นใหม่ที่กำลังดังกว่า ทำให้เขาต้องกลับไปที่บ้าน อุปภัมภ์ซึ่งเป็นที่ที่เขาเติบโตมา และที่นี่ทำให้เขาได้พบกับ โทโมมิ พร้อมกับต้องดูแลเด็กกำพร้าอีก 12 คน แต่ทว่าเขาไม่ชอบเด็กเอาซะเลยและต้องการที่จะกลับคืนวงการแข่งรถมากกว่า

 

การกลับมาของ จิโร่ ได้ส่งผลกระทบกับคนรอบๆ ตัว แต่เขาเองกลับไม่รู้ตัวว่าสุดท้ายแล้ว คนรอบๆ ตัวก็มีอิทธิพลกับการดำเนินชีวิตและความคิดที่เปลี่ยนไปของเขาเช่นกัน

 

นำแสดงโดย ทาคุยะ คิมุระ (Takuya Kimura), โขะยูกิ (Koyuki) และไดขิ อาริโอกะ (Daiki Arioka จาก Johnny Junior Express)

Views: 7202