ซีรีย์ญี่ปุ่น Kaeru No Oujosama DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง Kaeru No Oujosama
  • jp553
  • Kaeru No Oujosama DVD 6 แผ่นจบ
  • ซับไทย
  • เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วงแชนสันส์รุ่นใหม่จะสามารถยับยั้งการทุบมิวสิกฮอลล์ทิ้งได้มั้ย
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
  •  

 

เรื่องย่อ Kaeru No Oujosama

 

เมืองเล็กๆ เมืองหนึ่งที่มีชื่อว่าเมืองยูเมะ ที่กำลังประสบปัญหาทางด้านเศรษฐกิจอย่างรุนแรง ทางด้านนายยกเทศมนตรีของเมืองนี้จึงมีแผนที่จะขอทำการควบรวมกับเมืองข้างๆ เพื่อความอยู่รอด และข้อแลกเปลี่ยนที่จะทำให้สามารถรวมเมืองได้นั้นก็คือเมืองยูเมะนี้จะต้อง สร้างโรงงานทำลายขยะขึ้นมาแทนที่มิวสิกฮอลล์เก่าแก่ที่เคยเป็นชื่อเสียงให้ กับเมืองแห่งนี้

ทีนี้มันก็มีปัญหาเนื่องจากยังมีกลุ่มคนที่ต้องการ ยับยั้งโครงการนี้อยู่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน วงแชนสันส์ วงประสานเสียงประจำเมืองที่มีมาเนิ่นนานแล้วนี่เอง แต่ด้วยกาลเวลาที่เปลี่ยนไป วงแชนสันส์ตอนนี้เลยอยู่ในสภาพที่กึ่งพิการ มีสมาชิกอยู่เพียง 3 คนเท่านั้น ประกอบไปด้วยลูกสาวนายยกเทศมนตรีที่ไม่เห็นด้วยกับพ่อ สาวไม่น้อยที่เคยมีความฝันอยากเป็นไอดอล และป้าแก่ๆ อีกคนนึงที่สละเวลาว่างมาร้องเพลงเป็นงานอดิเรก

ในอีกด้านหนึ่ง คุราซากะ มิโอะ นักแสดงสาวใหญ่ที่สื่อท้องถิ่นเคยประโคมว่าเป็นคนญี่ปุ่นที่ได้ไปเปล่งแสง เจิดจรัสที่บรอดเวย์ แต่แท้จริงแล้วก็เป็นได้แค่ตัวสำรอง และกำลังจะถูกต้นสังกัดเขี่ยทิ้ง ก็ถูกคุณครูสมัยเด็กของเธอตามตัวกลับมา เพื่อกอบกู้สถานการณ์

พอตั้งต้นได้แล้ว ทั้งหมดจึงเปิดรับสมัครสมาชิกเพิ่มเติม จึงได้ เด็กสาวขี้อายไร้ความมั่นใจ คุณแม่จิ๊กกี๋ลูกหนึ่ง ข้าราชการสาวสุดเอ็กซ์ที่ไปแอบชอบหัวหน้า และอีกหนึ่งหนุ่มแต๋วสุดติ๋ม เพิ่มเข้ามา เรียกได้ว่าคาแร็กเตอร์คนล้มเหลวทั้งหมดได้มารวมอยู่ที่นี่ ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นเท่าไรนัก

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร วงแชนสันส์รุ่นใหม่จะสามารถยับยั้งการทุบมิวสิกฮอลล์ทิ้งได้มั้ย มีความสัมพันธ์อะไรที่ซับซ้อนพัวพันอยู่ในกลุ่มคนเหล่านี้ ทั้งหมดติดตามได้ใน 'Kaeru No Ojousama'

Views: 3888