หนังจีนชุด เจ้าเหมียวพี่เลี้ยงต่างดาว My Love From The Planet Meow (2016) DVD 6 แผ่นจบ

ดูหนัง เจ้าเหมียวพี่เลี้ยงต่างดาว My Love From The Planet Meow 2016
  • ch1445
  • เจ้าเหมียวพี่เลี้ยงต่างดาว My Love From The Planet Meow (2016) DVD 6 แผ่นจบ
  • พากย์ไทย
  • ภาคต่อของเรื่อง สาวสายฮา ผีพาป่วน โดยในเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แมว ใครเป็นทาสแมวห้ามพลาด
  • โปรดเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการ ราคา
    ฿150
    ฿210
    ฿270
  •  

ชื่อเรื่องภาษาจีน: 來自喵喵星的妳

แนว: คอมเมดี้, โรแมนติก, ไซไฟ

ซีรีย์: ฮ่องกง

จำนวนตอน: 32

ปี: 2016

 

เรื่องย่อ

Miu Miu Miu ซึ่งเป็นชาวพื้นเมืองของดาวเคราะห์ Meow นำไปใช้กับการกลับไปยังโลกในรูปแบบของมนุษย์โดยหวังว่าจะแก้ปัญหาการแต่งงานที่เพิ่มขึ้นของพ่อแม่ของเด็กหนุ่มของเธอในวิชาฟิสิกส์ Garfield Sit Ding Kap และ Cat Chiu Yiu เจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

สิบปีที่แล้ว Miu Miu Miu ครั้งหนึ่งเคยปรากฏตัวเป็นแมวเพื่อเป็นสัตว์เลี้ยงของครอบครัว Sit และสร้างความผูกพันใกล้ชิดกับพวกเขา ตอนนี้เธอพยายามอย่างดีที่สุดที่จะอยู่บนโลกและใกล้ชิดกับครอบครัวอีกครั้ง โชคดีที่เธอได้พบกับหมอไคโรหมอนวดชาวจีนผู้มีชื่อเสียงซึ่งพาเธอเข้ามาด้วยความบังเอิญเธอยังได้ร่วมงานกับ บริษัท วิจัยของการ์ฟิลด์ซิท ด้วยความรู้ทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงที่เธอได้รับบนดาวเคราะห์ในบ้านของเธอ Miu Miu Miu กลายเป็นหนึ่งในนักวิจัยชั้นนำภายใน บริษัท ในไม่ช้า

 

เนื่องจากความรู้สึกและความว่องไวเหมือนแมวธรรมชาติของ Miu Miu Miu เธอบังเอิญได้ยินผู้บริหาร Hill Ko Tin Shan และวางแผนลับของ Natasa Nam Ta Sha กับ Garfield Sit ในขณะที่ Miu Miu Miu พยายามปกป้องเจ้านายของเธออย่างกระตือรือร้นเธอจึงตกหลุมรักเขาอย่างช้า ๆ ซึ่งก็กระทบกับเส้นประสาทของ Cat Catu ภรรยาของเขา ไม่มีที่ไหนเลยมีคนจากดาวเคราะห์ Meow ปรากฏบนโลกและทำให้ตัวตนลับของ Miu Miu Miu ตกอยู่ในความเสี่ยง

 

รายชื่อนักแสดง

Moses Chan

Kristal Tin

Nancy Wu

Pierre Ngo

Views: 1366